Hanicons khai xuân Giáp Thìn 2024

     Sáng ngày 19/02/2024 – Nhằm mùng 10 Tết – Hanicons tổ chức gặp khai xuân Giáp Thìn tại Văn phòng công ty. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Hanicons mỗi độ xuân về. Buổi gặp mặt có đầy đủ toàn bộ các thành viên Hanicons với tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng Hanicons ngày càng phát triển.

     Tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Trọng Thuỷ – Chủ tịch Hanicons gửi lời chúc mừng năm mới nhiều may mắn đến các thành viên Hanicons. Bên cạnh đó, Chủ tịch biểu dương và ghi nhận những nỗ lực toàn thể CBCNV trong năm qua để công ty đạt được những thành tích đáng khích lệ.

     Chủ tịch mong các thành viên Hanicons tiếp tục sáng tạo, đổi mới theo hướng tinh gọn nhân sự, cập nhật, ứng dụng tối đa công nghệ vào quản lý, điều hành, thực hiện công việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới Giáp Thìn 2024 xây dựng một Hanicons từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu của mình. Một truyền thống tốt đẹp không thề thiếu của Hanicons, Chủ tịch đã lì xì năm mới cho các thành viên viên như một lời chúc đầu năm mới may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

     Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới làm việc với nhiều hi vọng kết quả tốt đẹp, thành công và thắng lợi.

Một số hình ảnh khai xuân Giáp Thìn 2024

Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Cùng nâng ly chào đón năm mới với niềm tin thắng lợi

Chủ tịch Hanicons lì xì đầu xuân

Tiệc giao lưu đoàn kết quyết tâm hoàn thành kế hoạch 2024