Hanicons chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hanicons chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

      Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đầu tiên trong lịch sử nước ta, một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước. Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của Phụ nữ cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Ngày 20/10/2023,  Hanicons hân hoan tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam trong niềm vui ấm áp và tình đoàn kết.

      Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Nhìn lại chặng đường 07 năm hình thành và phát triển Hanicons, chị em luôn luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang và đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp phát triển bền vững Hanicons. Với những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty tin tưởng ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, bản lĩnh nhưng vẫn duyên dáng, dịu dàng, bao dung và trí tuệ. Mong muốn chị em sẽ tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa cùng nhau đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm được giao xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.

      Tại buổi gặp mặt Lãnh đạo công ty gửi đến lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và trao tặng hoa, quà cho chị em của gia đình Hanicons.

      Đại diện các Chị em, bà Phạm Thị Thu Thủy – Trưởng phòng HCNS gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện và tổ chức buổi gặp mặt đầy ý nghĩa. Qua đây cũng thể hiện lòng quyết tâm xây dựng Hanicons ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đại diện Lãnh đạo Hanicons gửi lời chúc đến CBNV nữ Hanicons

Tập thể CBVNV khối Văn phòng họp mặt

Niềm vui khi được nhận hoa chúc mừng của Hanicons