Gặp mặt kỷ niệm 07 năm thành lập Hanicons 31/08/2016 – 31/08/2023

Gặp mặt kỷ niệm 07 năm thành lập Hanicons 31/08/2016 – 31/08/2023

     Ngày 26/08/2022, Hanicons tổ chức gặp mặt kỷ niệm 7 năm thành lập. Buổi tiệc có sự hiện diện của các thành viên đang làm việc tại Hanicons, khách mời là cán bộ quản lý đã từng làm việc tại Hanicons và các đối tác.

     Ông Nguyễn Trọng Thủy Tổng giám đốc Hanicons đã gửi lời tri ân, cảm ơn đến với các đối tác, quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên luôn đồng hành cùng công ty trong những năm qua. Nhìn lại chặng đường 7 năm qua mặc dù đối mặt với những thử thách, khó khăn như khủng hoảng kinh tế nhưng Hanicons đã khẳng định sự phát triển bền vững và đạt được những thành tựu đáng kể.

     Thành quả trên là nhờ vào sự hỗ trợ, tín nhiệm từ các Chủ đầu tư, đối tác, quý khách hàng cùng các chính sách, đường lối điều hành đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty, sự đồng hành và góp sức của toàn thể cán bộ, nhân viên. Với sức trẻ và sự sáng tạo trong công việc của đội ngũ nhân sự đang làm việc tại Hanicons tin chắc rằng sẽ luôn nâng cao uy tín thương hiệu và là luôn là đối tác đáng tin cậy của Chủ đầu tư.

     Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, chân thành, đoàn kết. Các thành viên Hanicons, khách mời đã có dịp để ôn lại những kỷ niệm chặng đường đã qua và cùng tin tưởng Hanicons sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

Khách mời, thành viên Hanicons chụp hình lưu niệm

Lãnh đạo Hanicons chụp hình cùng khách mời

Văn phòng công ty

Các kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm tại các dự án

Ban chỉ huy Trung tâm Y Tế huyện Lấp Vò tỉnh Đồng Tháp

Ban chỉ huy Trụ sở Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Long

Ban chỉ huy Trung tâm Y Tế huyện Tân Hồng tỉnh Đồng Tháp