Tiệc Tất niên năm 2022

      Tất niên là thời điểm đánh dấu một năm đã qua và chuẩn bị đón mừng năm mới. Đây là phong tục tập quán lâu đời, mang nét đẹp văn hóa của người Việt. Để nhìn lại một chặng đường đã qua sau một năm làm việc, Hanicons đã tổ chức bữa tiệc tất niên tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới Xuân Quý Mão 2023.

      Ngày 14/01/2023 tại Nhà hàng Ẩm thực Tuấn Phát tiệc tất niên diễn ra với không khí ấm cúng vui vẻ. Đây là dịp để Ban Lãnh đạo công ty gởi lời cám ơn đến toàn thể CBNV công ty vi những đóng góp của họ vào sự phát triển công ty trong năm vừa qua, ngoài ra đây cũng là dịp để CBNV có những ý kiến đóng góp cho Công Ty và gởi những lời chúc tốt đẹp đến Ban Lãnh đạo cùng toàn thể công ty đón chào một năm mới với nhiều thắng lợi và gặt hái được nhiều thành công hơn, và đây cũng là cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với giữa các đồng nghiệp với nhau.

      Tại buổi tiệc ông Nguyễn Trọng Thuỷ Tổng giám đốc Hanicons đã gửi lời chúc đến các thành viên Hanicons cùng gia đình năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo Công ty đưa Công ty lên một tầm cao mới.

      Buổi tiệc kết thúc trong niềm vui và thân mật. Từ đó buổi tổng kết tất niên cuối năm cũng là thời điểm giúp cho mọi người cũng như toàn bộ công ty đặt ra những mục tiêu mới, kế hoạch phát triển mới. Năm cũ khép lại bước sang năm mới Hanicons sẽ tổ chức gặp mặt đầu năm hứa hẹn nhiều thành công và phát triển trong năm Quý Mão 2023.

Một số hình ảnh trong buổi Tất niên

 

 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết – Gia đình Hanicons chụp hình lưu niệm

Khối văn phòng công ty

Ban chỉ huy công trình Trường THPT Hồng Ngự

Ban chỉ huy công trình Trường THPT Kiến Văn