Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

          Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của Phụ nữ cả nước kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Sáng ngày 20/10/2020 Hanicons hân hoan tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam trong niền vui, ấm áp và tình đoàn kết.

.         Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam  “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Hoạt động gặp mặt chúc mừng là dịp Hanicons tôn vinh vẻ đẹp, ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của Công ty. Với những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty tin tưởng ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh hi vọng chị em sẽ tiếp tục cố gắng phát huy sức lực, tâm huyết cùng nhau đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm được giao xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc cơ quan, đảm việc nhà.

 .       Tại buổi gặp mặt, đại diện CBCNV nam ông Hà Gia Vỹ đã gửi đến lời chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và trao tặng hoa, quà cho chị em của gia đình Hanicons.

        Đại diện CĐCS bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Chủ tịch Công đoàn gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện và tổ chức một buổi gặp mặt đầy ý nghĩa, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể chị em trong gia đình Hanicons và người thân của CBCNV nam một ngày lễ hạnh phúc và thành công. Qua đây cũng thể hiện lòng quyết tâm cùng Công ty xây dựng Hanicons ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Công tác chuẩn bị

Đại diện CBCNV nam tặng hoa và quà chúc mừng nữ CBCNV

Chị em cùng nhau cắt bánh

Những bông hoa của gia đình Hanicons