Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

         Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, sáng ngày 07/03/2020 Hanicons đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng trong niềm vui hân hoan của tất cả những người phụ nữ trên thế giới nói chung và người phụ nữ trong gia đình Hanicons nói riêng.

         Đây là hoạt động đầy ý nghĩa là dịp để Hanicons tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống. Với những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Ban lãnh đạo công ty hi vọng các chị em sẽ phấn đấu và nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau góp phần xây dựng nên một Hanicons vững mạnh.  Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Công ty còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các CBNV nữ thông qua chương trình tặng hoa, quà và chụp ảnh lưu niệm.

         Tại buổi buổi gặp mặt ông Nguyễn Trọng Thủy – Chủ tịch, Tổng giám đốc đã gửi đến lời chúc mừng các chị em CBNV và người thân của CBCNV nam một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống, Chúc chị em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

         Trước sự quan tâm động viên tinh thần từ Ban lãnh đạo, đại diện CBNV nữ Chị Diệu gửi những lời cảm ơn sâu sắc đã tổ chức một buổi gặp mặt thật vui và ý nghĩa, qua đây cũng thể hiện lòng quyết tâm phát huy vai trò của phụ nữ xây dựng Hanicons ngày phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Lãnh đạo công ty tặng hoa và quà chúc mừng nữ CBCNV

Lãnh đạo Hanicons chúc mừng chị em ngày 08/03

Đại diện nữ CBCNV phát biểu

Chụp hình lưu niệm cùng CBCNV nam

Những bông hoa của gia đình Hanicons