Hanicons gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Hanicons gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

       Sáng ngày 03/02/2020 – Nhằm mùng 10 Tết – Hanicons tổ chức gặp mặt đầu xuân Canh Tý tại Văn phòng công ty. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Hanicons mỗi độ xuân về. Buổi gặp mặt có Ban Giám đốc và cùng Cán bộ nhân viên khối văn phòng là dịp để cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng Hanicons ngày càng phát triển.

.        Tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Trọng Thuỷ – Chủ tịch, Tổng giám đốc Hanicons gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV công ty và người thân. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc biểu dương và ghi nhận những nỗ lực đóng góp toàn thể CBCNV đến sự thành công của Hanicons trong những năm vừa qua.

      Tổng giám đốc mong các thành viên Hanicons tiếp tục sáng tạo, đổi mới theo hướng tinh gọn nhân sự, cập nhật, ứng dụng tối đa công nghệ vào quản lý, điều hành, thực hiện công việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới Canh Tý 2020 để cùng nhau xây dựng một Hanicons từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu. Một truyền thống tốt đẹp không thề thiếu của Hanicons, Ban lãnh đạo đã tận tay trao lì xì cho toàn thể Cán bộ, Nhân viên như một lời chúc đầu năm mới may mắn, sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

.        Buổi gặp mặt đầu xuân đã diễn ra ấm cúng vui vẻ, khởi động một năm mới làm việc với nhiều hi vọng kết quả tốt đẹp, thành công và thắng lợi.

.        Hưởng ứng phong trào phòng ngừa dịch Virus Corona vì sức khỏe của các thành viên và cộng đồng. Hanicons sẽ tạm hoãn chương trình du xuân Canh Tý sang thời điểm thích hợp hơn.

Một số hình ảnh gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020

Cùng nâng ly chào đón năm mới với niềm tin thắng lợi

Tập thể CBCNV thể hiện sự quyết tâm vì sự phát triển Hanicons trong năm 2020

Tổng giám đốc Hanicons lì xì đầu xuân