Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Hanicons Tổ chức gặp mặt ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8/3/2018, nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, Hanicons đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng và tôn vinh những bông hoa xinh đẹp của Hanicons.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong CBCNV của Công ty, qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Công ty, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ.

Tại buổi buổi gặp mặt thay mặt Lãnh đạo công ty Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc đã gửi lời chúc mừng tới các chị em là CBCNV công ty và người thân một ngày 8/3 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống và tiếp tục đóng góp vì sự phát triển của Hanicons.

Đại diện cho chị em của Hanicons, Chị Hiền đã gửi những làm cảm ơn sâu sắc, những lời chúc tốt đẹp tới Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV của công ty, đã tổ chức một buổi gặp mặt thật vui, thật ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần của CBCNV Hanicons.

Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc chủ trì buổi gặp mặt

Hai bông hoa xinh đẹp của Hanicons

Phó Tổng giám đốc tặng quà và những đoá hoa tươi thắm cho chị em phụ nữ

Lưu niệm cùng hai bông hoa xinh đẹp