Hanicons tổ chức tiệc Tất niên và mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Hanicons tổ chức tiệc Tất niên và mừng Xuân Mậu Tuất 2018

Tối 08/02/2018 tại Nhà hàng Đầu Làng, Hanicons đã tổ chức tiệc tất niên đón chào xuân Mậu Tuất 2018. Toàn bộ thành viên Hanicons đã có buổi giao lưu, tâm sự sau một năm hăng say làm việc và đón chào năm mới 2018. Tại buổi tiệc ông Nguyễn Trọng Thuỷ Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Hanicons đã gửi lời chúc đến các thành viên Hanicons sẽ cùng gia đình chuẩn bị đón xuân mới với tinh thần vui vẻ, đầm ấm.

Tại buổi tiệc, Hanicons đã dành tặng những bó hoa tươi thắm đến các thành viên chuyển công tác để thực hiện kế hoạch cá nhân mới. Đây cũng là mục tiêu mà Hanicons muốn xây dựng văn hoá mang đặc thù riêng chứa đựng tinh thần nhân văn, chia sẻ đối với tất cả các cá nhân gia nhập Hanicons. Công ty chúc các anh chị sẽ thành công với con đường mình đã chọn và huy vọng sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.

Buổi tiệc kết thúc trong không khí vui vẻ, thân mật tạo sự gắn kết giữa các thành viên Hanicons. Sau kỳ nghỉ để các thành viên về sum họp với gia đình đón Xuân Mậu Tuất 2018, Hanicons sẽ tổ chức gặp mặt đầu năm và du xuân tại Thành phố biển Vũng Tàu trước khi tiếp tục chinh phục con đường đã chọn trong năm 2018.

Gia đình Hanicons chụp hình lưu niệm

Tổng Giám đốc Hanicons tặng hoa chi ân các thành viên chuyển công tác

Không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết tại buổi tiệc