Hanicons Tổ chức Sinh nhật cho CBCNV quý III năm 2017

Hanicons Tổ chức Sinh nhật cho CBCNV quý III năm 2017

Ngày 30/9/2017 Công đoàn công ty đã tổ chức sinh nhật  cho CBCNV có sinh nhật trong quý 3 năm 2017 nhằm tạo nét văn hóa riêng cũng như tình đoàn kết của tập thể Cán bộ nhân viên trong Công ty.

Tổ chức sinh nhật theo từng quý là chương trình của Công ty Cổ phần Hanicons  nhằm mang lại không khí vui tươi, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Thông qua hình thức tổ chức sinh nhật, tập thể CBCNV có điều kiện gần gũi, trao đổi bày tỏ mọi tâm tư nguyện vọng trong cuộc sống. Đồng thời, giúp cho cán bộ, nhân viên có niềm tin và say mê hơn trong công việc.

Trong quý 3, Công ty hân hoan chào đón 10 cán bộ công nhân viên có sinh nhật trong quý. Tại buổi tiệc, Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc Công ty đã có lời phát biểu và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt đến các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong quý 3. Qua đó anh cũng gửi những lời khích lệ động viên tinh thần của CBCNV trong toàn công ty cùng nhau đoàn kết để đưa Công ty Cổ phần Hanicons ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Một số hình ảnh tại buổi sinh nhật

Công đoàn công ty chủ trì  buổi sinh nhật với  sự có mặt đông đủ của CBCNV

“Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc tặng hoa chúc mừng  sinh nhật  quý III ”

“Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt CBCNV có sinh nhật trong đợt này”

“Cùng nhau thổi  nến khi bước sang tuổi mới”

“Anh Lê Hoàng Cao đại diện cho CBNV có sinh nhật trong quý III phát biểu”