Hanicons Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập 31/8/2016 – 31/8/2017

Hanicons Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập 31/8/2016 – 31/8/2017

Ngày 31/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace Sân Golf Tân Sơn Nhất, Hanicons long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập (31/8/2016 – 31/8/2017).

Hơn 60 đại biểu là đối tác, khách hàng, CBCNV đã về chung vui với Hanicons trong sự kiện quan trọng này. Về phía Hanicons có dự hiện diện của Ông Nguyễn Trọng Thuỷ – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc; Ông Phạm Thanh Hải – Thành viên HĐQT kiêm  Phó Tổng giám đốc công ty; Các ông bà Thành viên HQĐQT, Trưởng các Phòng ban, Chỉ huy trưởng các công trình và toàn thể CBCNV công ty.

“Trung tâm Hội nghị Long Biên Palace Sân Golf Tân Sơn Nhất nơi diễn ra Lễ kỷ niệm”

Buổi Lễ được bắt đầu với chương trình văn nghệ chào mừng sôi động, tươi trẻ, năng động do các nghệ sỹ biểu diễn.

“Vũ đoàn Mây với điệu múa Samba sôi động khai màn văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm”

“Ca sỹ Anh Kiệt với ca khúc Bài Ca Xây Dựng”

 “Ca sỹ Thuỳ Dương với ca khúc Vùng Lá Me Bay”

“Song ca Anh Kiệt – Thuỳ Dương với ca khúc Thành Phố Từng Ngày Đổi Mới”

Cách đây một năm vào ngày 31/8/2016 thương hiệu HANICONS được thành lập. Với triết lý kinh doanh Đơn giản hóa – Nhân bản hóa – Tự động hóa” và định hướng phát triển đột phá nhưng bền vững. Một năm qua Hanicons đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng cũng đầy tự hào để bước đi những bước chân ngày đầu khởi nghiệp và đạt được những thành quả ban đầu.

Tại buổi Lễ Ông Phan Thanh Hải – Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc công ty đã trình bày diễn văn đánh dấu 1 năm tuổi và những kế hoạch, chiến lược mà Hanicons tiếp tục chinh phục trong tương lai. Với giá trị hợp đồng gần 100 tỷ đã ký kết sau 1 năm thành lập Hanicons đưa ra kế hoạch tăng trưởng từ 30% trở lên trong lĩnh vực thi công công trình trong những năm tới. Đặc biệt năm 2018 Hanicons sẽ triển khai các ý tưởng hoạt động đầu tư để từng bước xây dựng Hanicons hoạt động đa ngành nghề. Thu nhập bình quân của các chức danh quản lý hơn 20 triệu đồng/ tháng, các chức danh khác hơn 12 triệu đồng/ tháng. Phấn đấu hàng năm mức tăng trưởng thu nhập cho CBCNV hơn 20%/ năm.

“Ông Phạm Thanh Hải – Phó Tổng giám đốc công ty trình bày diễn văn”

Tại buổi Lễ các đại biểu được nghe những chia sẻ chân thành, nhiệt huyết với những tầm nhìn, chiến lược xây dựng, phát triển Hanicons của người sáng lập – Ông Nguyễn Trọng Thuỷ – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty. Hanicons cam kết sẽ xây dựng thành môi trường làm việc minh bạch, cạnh tranh lành mạnh cùng văn hoá doanh nghiệp nhân văn và có trách nhiệm với cộng đồng. Xây dựng cơ chế giải quyết công việc tự động, giảm hội họp, áp dụng tối đa công nghệ vào điều hành sản xuất, nhiều cơ hội tăng thu nhập cho người có năng lực. Là nơi để các bạn trẻ có tham vọng khởi nghiệp cùng Hanicons toả sáng trên mọi lĩnh vực.

“Ông Nguyễn Trọng Thuỷ – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty phát biểu”

Nhằm lập thành tích chào mừng Hanicons 1 năm tuổi, các tập thể đã hăng say sản xuất và nhiệt tình tham gia giải thể thao do công ty phát động với kết quả như sau:

+ Ban chỉ huy công trình Kho bạc Nhà nước Lai Vung Đồng Tháp đạt giải trong sản suất kinh doanh.

+ Đội bóng đá Miền Tây đạt chức vô địch giải bóng đá Hanicons 2017.

“Ông Trần Quốc Hoàng – Phụ trách HCNS công bố quyết định khen thưởng”

“Ông Nguyễn Trọng Thủy – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc 

trao giấy khen cho Ban chỉ huy công trình Kho bạc Nhà nước Lai Vung, Đồng Tháp”

“Ban điều hành trao cúp cho Đội Miền Tây vô địch giải bóng đá Hanicons 2017”

Buổi tiệc giao lưu được bắt đầu với nghi thức cắt bánh sinh nhật và nâng ly của Ban lãnh đạo Hanicons. Toàn thể thành viên Hanicons tự hào những gì đã đạt được trong năm qua và tự tin chinh phục tiếp con đường đã chọn trong thời gian tới.

“Ban lãnh đạo Hanicons cắt bánh mừng Hanicons 1 năm tuổi”

“Hội đồng quản trị công ty cùng nâng ly trong lễ kỷ niệm”

Một số hình ảnh tại buổi tiệc giao lưu kỷ niệm 1 năm thành lập Hanicons

“Lãnh đạo Hanicons cùng các đối tác, khách hàng”

“Những bông hoa của Hanicons”

“Niềm vui trong ngày kỷ niệm”

“Anh em cùng nhảy múa ”

“Đội Miền Tây vô địch giải bóng đá Hanicons năm 2017”

“Chụp hình lưu niệm trước khi quyết đấu”

“Đại gia đình Hanicons”

“Kết thúc đêm tiệc với 1 quyết tâm mãnh liệt cùng xây dựng ngôi nhà Hanicons”